Vi diệu bài tập giảm mỡ bằng khăn tắm của bác sĩ người Nhật: Chỉ cần nằm 1 chỗ là số kí tự sụt, mỡ tự tiêu biến

Được biết người Nhật có rất nhiều bí quyết chăm sóc sắc đẹp đặc biệt với tiêu chí “càng đơn giản, càng tự nhiên càng hiệu quả”, một trong số đó là giảm béo bằng cách chỉ sử dụng khăn tắm.

Vi diệu bài tập giảm mỡ bằng khăn tắm của bác sĩ người Nhật: Chỉ cần nằm 1 chỗ là số kí tự sụt, mỡ tự tiêu biến

Không nhất thiết phải thực hành các bài tập thể dục thể thao cường độ cao để đốt cháy calo, với phương pháp này chị em vẫn có thể sở hữu vòng eo thon nhỏ mảnh mai. Với phương pháp giảm cân chỉ nhờ một chiếc khăn tắm của bác sĩ người Nhật Toshiki Fukutsudzi, chỉ tốn 5 phút mỗi ngày chị em vẫn vô tư về dáng mà không cần một dụng cụ hỗ trợ nào.

Trên thực tế, phương pháp sử dụng khăn tắm của nhiều Nhật dựa trên nguyên lý của một số bài tập thể dục như plank, bài tập tác động vào cơ bụng và cơ liên sườn để làm săn chắc vùng eo hơn. Bằng việc chỉ nằm yên và dồn lực vào vùng cơ bụng, sẽ giúp các cơ bắp được làm nóng, từ đó tiêu đi phần mỡ thừa và tạo nên cơ bụng số 11 săn chắc gợi cảm.

Khăn tắm đóng vai trò làm điểm tựa cho cơ thể, giúp dồn lực vào đúng phần bụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Việc đó sẽ giúp các cơ bắp săn chắc, từ đó tiêu đi phần mỡ thừa và tạo nên những thới cơ khỏe khoắn, thon gọn. Nếu áp dụng phương pháp này đúng cách thì cột sống của chị em sẽ được giữ thẳng và thân hình sẽ sớm trở nên săn chắc hơn.

Phương pháp thực hiện

Vi diệu bài tập giảm mỡ bằng khăn tắm của bác sĩ người Nhật: Chỉ cần nằm 1 chỗ là số kí tự sụt, mỡ tự tiêu biến ảnh 1

Bước 1: Lấy một chiếc khăn tắm dài khoảng 40cm, cuộn tròn lại sao cho đường kính khoảng 7 đến 10cm, sau đó dùng một chiếc dây nhỏ buộc cố định.

Bước 2: Nằm thẳng trên một mặt phẳng cố định, trên sàn hoặc thảm, tuyệt đối không nằm trên đệm.

Bước 3: Đặt cuộn khăn ngay giữa phần thắt lưng (chính xác là ở dưới phần rốn)

Bước 4:  Giang hai chân rộng bằng vai và chụm hai bàn chân lại. Hai ngón cái của bàn chân chụm lại với nhau. Gót chân cách nhau 20 đến 25cm.

Bước 5: Giơ hai cánh tay duỗi thẳng về phía trên đỉnh đầu, đặt úp xuống, hai ngón tay út chạm vào nhau.

Vi diệu bài tập giảm mỡ bằng khăn tắm của bác sĩ người Nhật: Chỉ cần nằm 1 chỗ là số kí tự sụt, mỡ tự tiêu biến ảnh 2

Bước 6: Giữ tư thế trong 5 phút.

Bước 7: Sau khi thực hiện xong, từ từ đứng dậy để không làm đau bản thân. Vì các xương và khớp nối đã dịch chuyển nhẹ trong khi tập. Đây chính là điều quan trọng khiến bài tập trở nên hiệu quả. Nên thực hiện mỗi ngày 3 lần trong vài tuần để đạt được hiệu quả.

Ngoài bài tập của bác sĩ Toshiki Fukutsudzi, thì với chiếc khăn tắm, chị em có thể tham khảo tập thêm những bài tập khác giúp lấy được vóc dáng thon gọn như:

Bài tập số 1: Với bài tập này, chiếc khăn sẽ hỗ trợ giúp làm căng cơ toàn thân và đặc biệt là vùng cổ bả vai.

Vi diệu bài tập giảm mỡ bằng khăn tắm của bác sĩ người Nhật: Chỉ cần nằm 1 chỗ là số kí tự sụt, mỡ tự tiêu biến ảnh 3

Phương pháp tập luyện:

Bước 1: Để khăn tắm phía dưới cổ, nằm ngửa duỗi thẳng chân tay.

Bước 2: Lấy tay trái nắm lấy tay phải và massage từ ngón út đến hết khuỷu tay. Thực hiện tương tự với tay trái sao cho cơ bụng được tác động liên tục khoảng 3-4 lần.

Bước 3: Co chân trái tạo với mặt sàn một góc 60 độ, vắt chéo chân phải lên và dùng tay trái massage từ gót đến khoeo chân. Lặp lại động tác trên từ 3-4 lần sau đó đổi chân.

Bài tập 2: Với bài tập này cũng tương tự như bài tập thứ 1, việc kéo căng cơ bụng trong lúc tập luyện cũng đồng thời mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ thừa và làm cơ bụng săn chắc hơn.

Phương pháp thực hiệnVi diệu bài tập giảm mỡ bằng khăn tắm của bác sĩ người Nhật: Chỉ cần nằm 1 chỗ là số kí tự sụt, mỡ tự tiêu biến ảnh 4

Bước 1: Vẫn để khăn dưới cổ, kéo căng người, nắm chặt hai bàn tay rồi đưa thẳng lên trên đầu.

Bước 2: Để cánh tay thẳng sang hai bên đầu và co 1 chân lên như diễn viên ballet. Bạn hãy nhớ căng cả chân và tay rồi lặp lại động tác trên 8-10 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đồng thời, để các bài tập đạt được hiệu quả cao, chị em cần thực hiện một số lưu ý sau:

- Với bài tập này, chị em nên kiên trì tập luyện thường xuyên để đạt được hiệu quả cao hơn.

- Theo dõi chế độ ăn uống của bản thân, hạn chế và nên tránh xa những loại thức ăn có thể khiến cơ thể tăng cân như các thực phẩm chứa dầu mỡ, các bánh kẹo ngọt,…

- Bổ sung lượng thức ăn có lợi cho cơ thể như các rau xanh, trái cây, cùng với các loại thịt cá có lượng dinh dưỡng cao nhưng gây tích trữ mỡ thừa như cá hồi, ức gà,…

- Duy trì bổ sung đầy đủ lượng nước nạp vào cơ thể, với lượng nước 2 lít mỗi ngày, đảm bảo cung cấp đầy đủ cho quá trình trao đổi chất, đào thải được các chất độc hại.


bài tập động tác tư thế đơn giản giảm cân giảm mỡ dáng đẹp dinh dưỡng eo thon dưỡng chất khăn bông

Tin tức mới nhất