6 động tác giúp săn chắc mỡ đùi, đáɴh tan mỡ bụng cực nhanh: 3 đứng, 2 ngồi, 1 nằm

Tập thể dục giảm cân, giữ dáng chưa bao giờ dễ dàng đến thế với 6 động tác sau đây cho chị em muốn nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn sau bao ngày ì ạch ở nhà. Chỉ cần áp dụng các bài tập theo quy tắc 3:2:1, chị em ngày càng cảm nhận sự khỏe khoắn và dẻo dai của cơ thể cùng thân hình đúng chuẩn hot girl.

6 động tác giúp săn chắc mỡ đùi, đáɴh tan mỡ bụng cực nhanh: 3 đứng, 2 ngồi, 1 nằm

3 ĐỘNG TÁC ĐỨNG

1. TƯ THẾ GẬP NGƯỜI THẲNG GỐI:

Bắt đầu thực hiện:

- Hai chân đứng thẳng, dang rộng bằng vai.

- Gập người xuống, 2 tay vòng ra sau nắm lấy cổ chân, đầu gối thẳng.

6 động tác giúp săn chắc mỡ đùi, đáɴh tan mỡ bụng cực nhanh: 3 đứng, 2 ngồi, 1 nằm ảnh 1

Chị em gập người giữ trong 10 nhịp thở rồi đứng lên thư giãn và tiếp tục làm lại tư thế này trong 3 - 5 lần.

Tác động: Bài tập trong tư thế gập người tác động trực tiếp đến cơ bụng, chèn ép các mô mỡ và định hình lại khuôn bụng. Các cơ bắp chân cũng tham gia vào quá trình tập luyện, tăng độ linh hoạt. Tư thế gập người cũng là bài tập tốt để hỗ trợ thắt lưng và cột sống được ổn định.

2. TƯ THẾ DỰA TƯỜNG

6 động tác giúp săn chắc mỡ đùi, đáɴh tan mỡ bụng cực nhanh: 3 đứng, 2 ngồi, 1 nằm ảnh 2

Tư thế dựa tường giúp giảm mỡ bụng đùi hiệu quả chính là ngồi xổm dựa tường, với tư thế này người tập sẽ tưởng tượng như đang có 1 chiếc ghế vô hình và mình đang ngồi trên nó, tiếp đó dựa thẳng lưng áp sát vào tường. Lúc này phần đùi sẽ có nhiệm vụ giữ cho cơ thể thăng bằng, tư thế này duy trì càng lâu càng mang lại hiệu quả cao, có thể đứng 10s, nghỉ 5s và lặp lại khoảng 5 lần.

Động tác này không chỉ giúp vòng 2 thon gọn hơn mà còn giúp vùng đùi săn chắc và giảm mỡ rất hiệu quả.

3. KIỄNG CHÂN DỰA TƯỜNG

Động tác này gần giống động tác trên nhưng phần tay sẽ bắt chéo trên đỉnh đầu, sau đó người tập sẽ tiến hành dùng bắp chân nâng mũi chân lên rồi đặt xuống, với động tác này lặp lại tuần tự với hai bên chân, luân phiên 20 lần cho mỗi bên là đủ.

6 động tác giúp săn chắc mỡ đùi, đáɴh tan mỡ bụng cực nhanh: 3 đứng, 2 ngồi, 1 nằm ảnh 3

Các bài tập dựa tường giúp cơ thể cảm nhận rõ ràng nhiệt độ cơ thể tăng lên và mồ hôi ra rất nhiều, tương đương với việc này nghĩa là lượng calo đang được tiêu thụ và chất béo được đốt cháy hiệu quả. Mang lại kết quả giảm mỡ, săn chắc toàn thân không thua gì chạy bộ.

2 ĐỘNG TÁC NGỒI

1. BÀI TẬP OBLIQUE PULL UPS

Đây là bài tập ở tư thế ngồi có tác dụng cao trong việc đốt cháy mỡ thừa vùng bụng hiệu quả, giúp chị em dễ dàng sở hữu vòng eo thon gọn và săn chắc nếu kiên trì:

6 động tác giúp săn chắc mỡ đùi, đáɴh tan mỡ bụng cực nhanh: 3 đứng, 2 ngồi, 1 nằm ảnh 4

Để áp dụng bài tập này chị em tiến hành:

- Ngồi trên ghế, 2 tay đặt lên phần hông rồi xoay người chậm về 1 bên, bắt đầu nâng phần thân dưới lên.

- Giữ im cho lưng thẳng, hai đầu gối chạm vào nhau, nâng dần sao cho cả 2 đầu gối đụng ngực và 2 đầu gối áp sát vào nhau. Nhẹ nhàng hạ chân xuống nhưng không chạm đất. Hít thở sâu đều đặn.

- Lặp lại động tác cho 2 bên hông, tiếp tục thực hiện khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ đạt hiệu quả rất tốt.

2. TƯ THẾ NGỒI PULL UP

6 động tác giúp săn chắc mỡ đùi, đáɴh tan mỡ bụng cực nhanh: 3 đứng, 2 ngồi, 1 nằm ảnh 5

Với bài tập này chị em tiến hành như sau:

- Ngồi trên ghế, 2 tay đặt lên phần tay ghế tựa hai bên rồi nắm chặt.

- Sau đó nâng mình lên khỏi ghế bằng 2 tay và tiến hành siết chặt cơ bụng để kéo hai đầu gối lên.

- Giữ nguyên tư thế này càng lâu càng tốt rồi từ tự hạ thân người xuống.

- Tư thế ngồi kéo thân người lên này kích thích cơ bụng tiêu hao mỡ thừa rất tốt.

1 ĐỘNG TÁC NẰM

Tư thế nâng chân tại chỗ

6 động tác giúp săn chắc mỡ đùi, đáɴh tan mỡ bụng cực nhanh: 3 đứng, 2 ngồi, 1 nằm ảnh 6

Bắt đầu thực hiện:

- Nằm thẳng trên sàn, hai chân khép lại, 2 tay thả xuôi theo cơ thể.

- Nâng 2 chân lên cách mặt đất khoảng 30cm giữ khoảng vài giây rồi hạ chân xuống.

Thực hiện động tác này từ 15 đến 20 lần mỗi ngày chị em sẽ góp phần tăng cường sức mạnh của lưng và bụng.

Chỉ cần không tới 15 phút 1 ngày cho 6 động tác ngay tại nhà, chị em đã có thể giúp cơ thể thêm phần linh hoạt, dẻo dai và đẩy lùi có phần mỡ thừa khó chịu bên trong. Chẳng cầu kỳ phức tạp hay dụng cụ hỗ trợ nào cả, chỉ với 1 tấm thảm là chị em có thể giảm cân rồi.


bài tập thon thả phụ nữ

Tin tức mới nhất