3 bài tập giúp "bóp nhỏ" vòng 2, căng tròn vòng 3: Chỉ tốn có 15 phút mỗi tối, dáng đẹp như người mẫu

Do đặc tính công việc ngồi nhiều và ít được vận động, thông thường chị em phụ nữ làm công việc văn phòng hay xuất hiện mỡ bụng, vòng 3 cũng không đầy đặn khiến chị em rất tự ti. Bài viết này sẽ gợi ý cho chị em 3 bài tập cực kỳ đơn giản, có thể tự thực hiện tại nhà để cải thiện vòng 2 thon gọn hơn và tăng kích thước no tròn cho vòng 3.

3 bài tập giúp "bóp nhỏ" vòng 2, căng tròn vòng 3: Chỉ tốn có 15 phút mỗi tối, dáng đẹp như người mẫu

BÀI TẬP 1

3 bài tập giúp "bóp nhỏ" vòng 2, căng tròn vòng 3: Chỉ tốn có 15 phút mỗi tối, dáng đẹp như người mẫu ảnh 1

- Đứng thẳng, 2 tay đưa về phía trước, đồng thời chân phải bước chéo về phía chân trái.

- Giữ nguyên tư thế, từ từ ngồi xuống sàn sau cho mông chạm đất. Sau đó cũng tư thế cũ và từ từ đứng lên.

Trong bài tập này, bạn thực hiện từ 10 đến 20 lần. Lưu ý lúc thực hiện tay phải đảm bảo đưa thẳng về phía trước mặt. Việc không dùng lực tay và chéo chân khi đứng lên, ngồi xuống thì trọng tâm sẽ dồn vào các cơ trên đùi, phần eo và mông, hiệu quả cho công cuộc giảm bụng mỡ, tăng kích thước vòng 3.

BÀI TẬP 2

3 bài tập giúp "bóp nhỏ" vòng 2, căng tròn vòng 3: Chỉ tốn có 15 phút mỗi tối, dáng đẹp như người mẫu ảnh 2

- Qùy gối xuống sàn nhà, dùng đầu gối và mũi chân giữ thăng bằng, gót bàn chân chạm vào mông.

- Đan tay lại vòng ra để sau gáy, giữ lưng thẳng đứng.

- Bật người dậy theo tư thế quỳ thẳng, tay vẫn để sau gáy.

- Từ từ hạ người xuống cho mông chạm gót chân.

Ở bài tập này, phần mông, xương chậu và cột sống được hoạt động tích cực, hỗ trợ cải thiện vòng 3 đẫy đà hơn. Ngoài ra, vùng bụng cũng sẽ được vận động khi chị em bật người dậy, các cơ bụng sẽ căng siết, đốt cháy mỡ thừa. Động tác này chị em thực hiện từ 20 đến 30 lần nhé.

BÀI TẬP 3

3 bài tập giúp "bóp nhỏ" vòng 2, căng tròn vòng 3: Chỉ tốn có 15 phút mỗi tối, dáng đẹp như người mẫu ảnh 3

- Nằm sấp xuống sàn, đồng thời chị em cong 2 chân của mình lên vuông góc với mặt sàn và cho 2 gót chân chạm vào nhau.

- Đặt 2 tay trước mặt, sau đó dồn trọng tâm vào cơ bụng và lực eo để nâng phần đùi và chân lên khỏi mặt đất.

- Khi nâng đùi và chân lên xong thì chị em từ từ hạ người xuống tư thế ban đầu, rồi tiếp tục thực hiện lại từ 20 đến 30 lần.

Đây là động tác tương đối khó, nhất là với những chị em mới bắt đầu tập luyện. Tuy nhiên đây là bài tập cực kỳ hiệu quả để cải thiện vòng 2 và tăng kích thước vòng 3 nhờ quá trình cố gắng siết cơ bụng và dồn lực vào eo để nâng được chân lên, là lúc mỡ thừa được đốt cháy và giãn nở vòng 3.

Những bài tập trên đã được đài truyền hình Chosun Hàn Quốc kiểm nghiệm và phát sóng để giúp chị em có thêm kiến thức cải thiện ngoại hình của mình nên chị em cứ yên tâm thực hiện, đảm bảo sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.


bài tập đơn giản sức khỏe khỏe mạnh phụ nữ giảm cân giảm eo dáng đẹp

Tin tức mới nhất