10 bài tập đỡn giản cho cánh tay thon gọn, vòng 1 nở nang, săn chắc

Một ngôi sao truyền hình người Pháp và là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất "Tự nâng ngực - Camille Volaire" đã phát triển một bộ bài tập cho bộ ngực đẹp, đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Bạn sẽ không cần bất kỳ thiết bị đặc biệt nào để thực hiện các bài tập, vì vậy bạn có thể bắt đầu các bài tập thể chất này ngay tại nhà sau khi đọc bài viết này.

10 bài tập đỡn giản cho cánh tay thon gọn, vòng 1 nở nang, săn chắc

10. Bài tập 'Catcher of stars'

10 bài tập đỡn giản cho cánh tay thon gọn, vòng 1 nở nang, săn chắc ảnh 1

Đây là bài tập khởi động, giúp sửa tư thế và tăng cường sức mạnh cho lưng.

Kỹ thuật tập luyện:

Đứng thẳng, cúi đầu về phía sau.

Luân phiên duỗi tay, nắm tay mỗi khi 'nắm lấy' một ngôi sao.

9. Bài tập 'Con voi'

10 bài tập đỡn giản cho cánh tay thon gọn, vòng 1 nở nang, săn chắc ảnh 2

' Con voi ' giúp tăng cường sức mạnh cho lưng và cổ cũng như thư giãn cơ ngực.

Kỹ thuật tập luyện:

Dang rộng hai chân rộng bằng vai và uốn cong thân về phía trước. Kiểm soát vị trí của lưng - nó phải song song với sàn nhà.

Thả lỏng cánh tay của bạn và đặt chúng xuống, sau đó bắt đầu đung đưa chúng sang trái và sang phải, đồng thời đi lùi về phía sau. Đầu của bạn phải bắt chước chuyển động của cánh tay bạn.

8. Bài tập 'rắn hổ mang'

10 bài tập đỡn giản cho cánh tay thon gọn, vòng 1 nở nang, săn chắc ảnh 3

' Rắn hổ mang ' tăng cường sức mạnh cho phần trên cơ thể của bạn. Một người chưa qua đào tạo có vẻ khó thực hiện bài tập này nhưng nó sẽ dễ dàng hơn theo thời gian.

Kỹ thuật tập luyện:

Nằm sấp xuống.

Đưa tay ra sau đầu.

Nâng thân trên và đầu của bạn khỏi sàn.

Cố gắng giữ khuỷu tay của bạn sang hai bên khi nâng đầu lên. Hai chân nên được giữ lại với nhau.

7. Bài tập 'bóng tennis'

10 bài tập đỡn giản cho cánh tay thon gọn, vòng 1 nở nang, săn chắc ảnh 4

Bài tập này được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất của set này và giúp tăng cường cơ ngực.

Kỹ thuật tập luyện:

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hông.

Lấy một quả bóng tennis và đặt nó giữa hai lòng bàn tay ngang với ngực.

Đẩy cánh tay của bạn về phía nhau, ép chặt quả bóng tennis và sau đó thả lỏng, giữ cho khuỷu tay của bạn thẳng ra hai bên.

6. Bài tập 'Sách'

10 bài tập đỡn giản cho cánh tay thon gọn, vòng 1 nở nang, săn chắc ảnh 5

Bài tập này giúp săn chắc ngực và tăng cường cơ lưng.

Kỹ thuật tập luyện:

Đứng thẳng và duỗi thẳng tay, giữ lòng bàn tay hướng lên trên.

Đặt một cuốn sách dày vào mỗi lòng bàn tay (hoặc bạn có thể sử dụng quả tạ).

Dang rộng hai tay sang hai bên, sau đó đưa chúng lại trước mặt bạn.

5. Bài tập 'kéo'

10 bài tập đỡn giản cho cánh tay thon gọn, vòng 1 nở nang, săn chắc ảnh 6

' Kéo ' giúp kéo căng cơ ngực và sửa tư thế.

Kỹ thuật tập luyện:

Đứng thẳng, thả lỏng vai.

Duỗi hai tay sang một bên, úp lòng bàn tay xuống.

Đưa chúng ra phía trước, chồng lên nhau. Luân phiên các cánh tay chồng lên nhau với mỗi lần thực hiện.

4. Bài tập 'Chim hải âu'

10 bài tập đỡn giản cho cánh tay thon gọn, vòng 1 nở nang, săn chắc ảnh 7

Bài tập này là để tăng cường cơ ngực lớn và nhỏ của bạn.

Kỹ thuật tập luyện:

Giữ cơ thể thẳng và đặt hai chân rộng bằng hông.

Duỗi hai tay của bạn song song với sàn, giữ cho lòng bàn tay của bạn hướng lên trên.

Di chuyển tay của bạn về phía sau càng nhiều càng tốt và sau đó trở lại vị trí ban đầu.

3. Bài tập 'Gối'

10 bài tập đỡn giản cho cánh tay thon gọn, vòng 1 nở nang, săn chắc ảnh 8

Giống như bài tập trước, bài 'Gối' rèn luyện cơ ngực lớn và nhỏ của bạn.

Kỹ thuật tập luyện:

Đứng thẳng, giữ hai chân của bạn lại với nhau.

Lấy một cái gối; đẩy cánh tay của bạn về phía nhau, ép chặt gối và sau đó thả lỏng.

2. Bài tập 'nôi'

10 bài tập đỡn giản cho cánh tay thon gọn, vòng 1 nở nang, săn chắc ảnh 9

'Nôi' giúp tăng cường các cơ hỗ trợ ngực.

Kỹ thuật tập luyện:

Đứng thẳng và giữ hai tay khoanh trước ngực, lòng bàn tay đặt trên khuỷu tay.

Cố gắng nâng cánh tay của bạn ở vị trí này, tạo lực căng bằng cách dùng lòng bàn tay ấn vào khuỷu tay.

1. Bài tập 'dưới cằm'

10 bài tập đỡn giản cho cánh tay thon gọn, vòng 1 nở nang, săn chắc ảnh 10

Bài tập này tăng cường sức mạnh cho cơ ngực và cơ lưng.

Kỹ thuật tập luyện:

Gập cánh tay về phía trước, giữ khuỷu tay ngang với vai.

Đặt một lòng bàn tay lên trên tay kia, do đó, tạo ra một 'dưới cằm'.

Dùng cằm ấn lòng bàn tay xuống, đồng thời chống lòng bàn tay mạnh nhất có thể.

Tần suất các bài tập

Bạn nên lặp lại mỗi bài tập 20 lần mỗi ngày trong vòng 10 ngày đầu tiên, sau đó bạn có thể giảm số lần lặp lại xuống 10 lần mỗi ngày. Sau khi đạt được kết quả mong muốn (theo Camille Volaire, bạn sẽ thấy kết quả tích cực đầu tiên sau 20 ngày), bạn có thể thực hiện 10 lần các bài tập này 3 ngày một tuần.

Chúng tôi hy vọng rằng bộ bài tập không quá 15 phút mỗi ngày này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực trong việc giữ cho các bạn nữ ngực săn chắc và đẹp.


bài tập thể dục

Tin tức mới nhất